Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Messi tính chuyện rời ĐTQG

Theo thông tin từ Argentina, vì thất vọng và sức ép quá lớn từ dư luận, Messi đang cân nhắc khả năng tạm thời chia tay đội tuyển Argentina trong một thời gian.
 >> [Infographics] Messi: Đỉnh cao Barca và vực sâu Argentina
 >> Messi và những tên tuổi vĩ đại vô duyên trong màu áo đội tuyển quốc gia

Trong những ngày gần đây, thất bại của Alcebileste tại Copa America 2015 bị mổ xẻ khá nhiều. Tương tự như mọi năm, dù còn rất nhiều tội đồ khác dẫn đến việc Argentina gục ngã, búa rìu dư luận vẫn chủ yếu tập trung vào Messi, ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới hiện nay. Tờ Olé thậm chí đã đăng tải bài bình luận với nội dung đả kích kịch liệt về siêu sao đang khoác áo Barca.
Truyền thông Argentina, tiêu biểu là tờ
Truyền thông Argentina, tiêu biểu là tờ Olé đang gây sức ép rất lớn lên Messi
Cây bút Leo Farinella, tác giả bài viết cho rằng Messi dường chỉ đi bộ trong suốt trận chung kết. Anh không thể hiện động lực hay quyết tâm thi đấu trong màu cờ sắc áo quê hương. Chủ nhân của 4 danh hiệu QBV cao quý cũng không đủ mạnh mẽ để giữ trọng trách thủ lĩnh Alcebileste. Người xứng đáng phải là Mascherano. Thế nên số 10 của Barca nên trả lại chiếc băng đội trưởng đội tuyển quốc gia Argentina.
Trước sức ép khủng khiếp như vậy, đã xuất hiện thông tin Lionel Messi cân nhắc việc tạm thời chia tay đội tuyển. Thông tin này được đăng tải bởi chính tờ Olé. Tờ nhật báo thể thao lớn nhất tại xứ sở Tango này cho rằng El Pulga đưa ra quyết định vì cảm thấy thất vọng với những thất bại liên tiếp trong màu áo Alcebileste. Nhưng trên hết, dĩ nhiên anh cảm thấy quá đủ với những chỉ trích.
Olé cho rằng ít nhất Messi sẽ không góp mặt trong trận giao hữu giữa Argentina và Nga vào tháng 9 tới cùng một số trận đấu vòng loại World Cup 2018. Tờ báo này cũng khẳng định lại, siêu sao đang khoác áo Barca chỉ tạm thời chia tay đội tuyển. Khi lấy lại được sự cân bằng, anh sẽ quay lại để tiếp tục gánh vác sứ mệnh chấm dứt cơn khát danh hiệu đã kéo dài hơn 20 năm cho Alcebileste.
Ngày hôm qua, chính Messi cũng chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân Facebook: “Không gì đau đớn hơn bằng việc thua một trận chung kết. Nhưng tôi không muốn nhớ đến thất bại này lâu hơn nữa. Cảm ơn những ai đã ủng hộ tôi trong thời điểm khó khăn này.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét