Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

iPhone 6 bất ngờ giảm giá sốc

Với mức giá rẻ hơn từ 2 tới 3 triệu đồng so với phiên bản quốc tế, những chiếc iPhone lock này liệu có khiến người dùng quan tâm hơn?

Sau khi nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong làng công nghệ Việt về cả mức giá, hiệu năng cũng như hình dáng, các sản phẩm iPhone "lock Nhật" tiếp tục tràn về Việt Nam mang tới cho người dùng thêm sự lựa chọn về mức giá cũng như nhiều trải nghiệm sử dụng khác nhau so với phiên bản quốc tế.
Lý do chủ yếu thu hút người dùng sở hữu những chiếc iPhone lock Nhật này chính là giá cả. Một chiếciPhone 5C chính hãng có giá khoảng 10 triệu đồng trong khi chiếc iPhone 5C lock Nhật lại có mức giá chỉ 3 tới 4 triệu lập tức trở thành món hời cho người dùng hâm mộ Apple.
iPhone 5C vào dịp đầu năm nay đã xuất hiện như một hiện tượng trên làng công nghệ vì mức giá không thể rẻ hơn.
Sau iPhone 5C, những sản phẩm smartphone khác của Apple như iPhone 5 hay iPhone 5S cũng lần lượt về Việt Nam và nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ những người hâm mộ Apple nhưng không có đủ điều kiện để sở hữu sản phẩm chính hãng.
Mới đây nhất, chiếc iPhone "bom tấn" của Apple là iPhone 6 đã xuất hiện phiên bản lock Nhật tại Việt Nam. Với mức giá hơn 30 triệu vào ngày ra mắt và dần dần ổn định ở mức 13 tới 15 triệu đồng, chiếc iPhone 6 trở thành một sản phẩm hợp lý cho những người muốn sử dụng iPhone màn hình lớn hơn nhưng giá thành không quá cao như iPhone 6 Plus. Mặc dù vậy, bản quốc tế có thể vẫn không phải là sự lựa chọn của nhiều người khi có mức giá vượt khỏi khả năng chi trả.
Những chiếc iPhone 6 lock Nhật (trưng bày) đang được một số cửa hàng tại Việt Nam chào giá ở mức 10 triệu đồng cho phiên bản màu ghi đen và 10,5 triệu đồng cho phiên bản bàng. Với những chiếc iPhone 6 "như mới", các sản phẩm này được chào giá từ 12 triệu đồng và rẻ hơn khoảng 1-2 triệu đồng so với phiên bản quốc tế.
Tất nhiên, chất lượng của những chiếc iPhone lock này vẫn chưa được kiểm định và chúng khó lòng mang lại trải nghiệm tương đồng với phiên bản quốc tế.
Tất nhiên, so với phiên bản quốc tế, những chiếc iPhone "lock Nhật" còn rất nhiều hạn chế về khả năng sử dụng cũng như các chế độ bảo hành. Liệu khoản tiền nhỏ hơn có đáng để người dùng mạo hiểm với những chiếc iPhone không rõ nguồn gốc? Có lẽ mọi thứ vẫn phụ thuộc ở người dùng khi quyết định chọn lựa một chiếc smartphone cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét